• กด 1 อายัดเช็ค
     

    กด 1 อายัดเช็ค

    กรณีทำเช็คหาย ลูกค้าแจ้งอายัดเช็ค เพื่อให้ธนาคารระงับการจ่ายเงินตามเช็คที่ขออายัด ธนาคารไม่มีค่าใช้จ่ายในการอายัดเช็ค

  • กด 2 บริการ EXIM Phone Banking

    ให้บริการลูกค้าในการสอบถามข้อมูลทั่วไปและข้อมูลการใช้บริการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ
     
    กด 2 บริการ EXIM Phone Banking
  • กด 3 คลินิกให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์และ กิจกรรมอบรมสัมมนาของธนาคาร
     

    กด 3 คลินิกให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์และ กิจกรรมอบรมสัมมนาของธนาคาร

    ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับการส่งออก รวมถึงข้อมูลเบื้องต้น เกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ ธสน. เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เริ่มต้นส่งออกได้ หรือขยายการส่งออกได้เพิ่มขึ้น

  • กด 4 ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับ คำแนะนำการเบิกใช้วงเงิน

    ให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่มีวงเงินสินเชื่อกับธนาคาร ในการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มต่าง ๆ ของธนาคาร เพื่อขอเบิกรับเงินตามวงเงินสินเชื่อ อาทิ แบบฟอร์มตั๋วสัญญาใช้เงิน แบบฟอร์มสัญญารับชำระหนี้

     
    กด 4 ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับ คำแนะนำการเบิกใช้วงเงิน
  • กด 5 สอบถามการใช้บริการ ทางอิเล็กทรอนิกส์
     

    กด 5 สอบถามการใช้บริการ ทางอิเล็กทรอนิกส์

    ให้คำแนะนำลูกค้าของ ธสน. ที่มีข้อสงสัยในการใช้บริการ My EXIM application และ บริการ E-Service

  • กด 6 ติดต่อ Operator

     
    กด 6 ติดต่อ Operator