• กด 0 ติดต่อ Operator
     

    กด 0 ติดต่อ Operator

  • กด 1 อายัดเช็ค

    ใกรณีทำเช็คหาย ลูกค้าแจ้งอายัดเช็ค เพื่อให้ธนาคารระงับการจ่ายเงินตามเช็คที่ขออายัด ธนาคารไม่มีค่าใช้จ่ายในการอายัดเช็ค
     
    กด 1 อายัดเช็ค
  • กด 2 บริการ EXIM Phone Banking
     

    กด 2 บริการ EXIM Phone Banking

    ให้บริการลูกค้าในการสอบถามข้อมูลทั่วไปและข้อมูลการใช้บริการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ
  • กด 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า

    ใให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับการส่งออก รวมถึงข้อมูลเบื้องต้น เกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ ธสน. เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เริ่มต้นส่งออกได้ หรือขยายการส่งออกได้เพิ่มขึ้น
     
    กด 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
  • กด 4 ระบบการให้บริการทาง Electronic
     

    กด 4 ระบบการให้บริการทาง Electronic

    ใให้คำแนะนำลูกค้าของ ธสน. ที่มีข้อสงสัยในการใช้บริการ My EXIM application และ บริการ E-Service
  • กด 5 สินเชื่อ Supply Chain

    ใให้คำแนะนำลูกค้า เกี่ยวกับสินเชื่อ Supply Chain
     
    กด 5 สินเชื่อ Supply Chain
  • กด 6 ติดต่อสำนักงานผู้แทนในต่างประเทศ
     

    กด 6 ติดต่อสำนักงานผู้แทนในต่างประเทศ

  • กด 7 เสนอแนะหรือร้องเรียนการให้บริการ

     
    กด 7 เสนอแนะหรือร้องเรียนการให้บริการ