EXIM BANK ชูนโยบายส่งเสริมสิทธิมนุษยชน ดูแล Stakeholders ทุกระดับ ขับเคลื่อนองค์กร และการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ในงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงาน

วันที่ประกาศ 29 กันยายน 2566
EXIM BANK ชูนโยบายส่งเสริมสิทธิมนุษยชน ดูแล Stakeholders ทุกระดับ ขับเคลื่อนองค์กร และการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ในงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงาน
ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) พบปะผู้บริหารและพนักงาน EXIM BANK ในงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงานครั้งที่ 4 ปี 2566 บอกเล่าผลสำเร็จการดำเนินงานในช่วง 8 เดือนแรกปี 2566 เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของพนักงานทุกระดับภายใต้บรรยากาศการทำงานที่เป็น Empathic Workplace สนับสนุนความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างอย่างเหมาะสมและเท่าเทียม (Diversity & Inclusion) ให้ความสำคัญกับการคุ้มครอง (Protect) การเคารพ (Respect) และการเยียวยา (Remedy) ฟังเสียง Stakeholders ทุกภาคส่วน สร้างวัฒนธรรมการสื่อสารด้วยมุมมองในเชิงบวก (Speak Up Culture) ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาองค์กร ต่อยอดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศไทยและโลกโดยรวม ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566
เอกสารที่เกี่ยวข้อง