กรรมการผู้จัดการ EXIM BANK มอบนโยบายปี 2565 แก่พนักงาน ยกระดับบุคลากร พร้อมเดินหน้า ซ่อม สร้าง เสริม และสานพลัง พัฒนาเศรษฐกิจไทย

วันที่ประกาศ 23 กุมภาพันธ์ 2565
กรรมการผู้จัดการ EXIM BANK มอบนโยบายปี 2565 แก่พนักงาน ยกระดับบุคลากร  พร้อมเดินหน้า ซ่อม สร้าง เสริม และสานพลัง พัฒนาเศรษฐกิจไทย
ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) มอบนโยบายการดำเนินงานปี 2565 ของ EXIM BANK แก่ผู้บริหารและพนักงานธนาคารในงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงาน (Town Hall Meeting) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ (Strive for Excellence)” เพื่อขอบคุณผู้บริหารและพนักงานที่ร่วมกันสร้างความสำเร็จ ทั้งผลการดำเนินงานและรางวัลเกียรติยศที่ได้รับในปี 2564 โดยปี 2565 EXIM BANK ยังให้ความสำคัญกับการสร้างองค์กรให้เป็น Empathic Workplace ที่พัฒนาและดูแลเอาใจใส่บุคลากร อันเป็นทรัพยากรที่มีค่าสูงสุด พร้อมให้สัญญาร่วมกันที่จะดำเนินภารกิจ “ซ่อม สร้าง เสริม และสานพลัง” พัฒนาผู้ประกอบการ อุตสาหกรรม และระบบนิเวศที่เอื้อต่อการพลิกฟื้นเศรษฐกิจและภาคการส่งออกไทย ทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายสินเชื่อคงค้าง 165,000 ล้านบาทในปี 2565 และสร้างบ้านที่น่าอยู่ มีบุคลากรที่เป็นทั้งคนดีและคนเก่ง นำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร ประเทศไทย ตลอดจนระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของโลก โดยมีผู้บริหารระดับสูงและผู้บริหารระดับฝ่ายเข้าร่วมงาน ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ ควบคู่กับการประชุมทางออนไลน์กับพนักงานสำนักงานใหญ่ สาขา และสำนักงานผู้แทนในต่างประเทศ เมื่อเร็ว ๆ นี้