EXIM BANK จัดกิจกรรมค่าย EXIM SMEs เสริมสร้างทักษะและบูรณาการกระบวนการภายใน ยกระดับบริการแก่ SMEs เพื่อขับเคลื่อนภาคการส่งออกและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

วันที่ประกาศ 25 พฤศจิกายน 2566
EXIM BANK จัดกิจกรรมค่าย EXIM SMEs เสริมสร้างทักษะและบูรณาการกระบวนการภายใน  ยกระดับบริการแก่ SMEs เพื่อขับเคลื่อนภาคการส่งออกและการพัฒนาอย่างยั่งยืน
ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เข้าร่วมกิจกรรมค่าย EXIM SMEs (EXIM SME Camp) ซึ่งเป็นโครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาพนักงานสายงานวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและเสริมสร้างทักษะ ความรู้ และปรับปรุงกระบวนการทำงานตลอด Supply Chain เพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้า SMEs นำไปสู่การขับเคลื่อนการเติบโตของภาคการส่งออกและการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งบรรยายพิเศษหัวข้อ “Up-spirit, Up-skills, Uplift-processes” เสริมสร้างสปิริต (Up-spirit) ของผู้บริหารและพนักงานสาขาและธุรกิจ SMEs ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าบ้านของ EXIM BANK ให้มีเป้าหมายเดียวกัน (Teamwork) เข้าใจความต้องการของลูกค้า (Empathy)  พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ (Agility) และมีทักษะให้หลากหลาย (Multi-skills) ควบคู่ไปกับการเพิ่มทักษะ (Up-skills) ที่มีอยู่ให้เข้มข้นขึ้น เพื่อดูแลผู้ประกอบการตลอดวงจรธุรกิจ พร้อมทั้งร่วมกันบูรณาการกระบวนการภายใน (Uplift-processes) เพื่อให้เกิดประสิทธิผลและสอดรับกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียยิ่งขึ้น และให้มีความพร้อมสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในเติบโตอย่างยั่งยืน
ในโอกาสนี้ นายฐณะวัฒน์ วีระชยาภรณ์กุล อดีตหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และโค้ชจิมมี่ นางพจนารถ ซีบังเกิด ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้งบริษัท จิมมี่เดอะโค้ช จำกัด ได้ร่วมบรรยายหัวข้อ “กรณีศึกษา วิธีการรู้จักและวิเคราะห์ลูกค้า” และ “เพิ่มพลังใจเพื่อสร้างความสำเร็จ” ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566