EXIM BANK รับรางวัล Thailand Quality Class Plus ด้านลูกค้า ประจำปี 2565

วันที่ประกาศ 22 มีนาคม 2566
EXIM BANK รับรางวัล Thailand Quality Class Plus ด้านลูกค้า ประจำปี 2565
ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า (Thailand Quality Class Plus : Customer)  ประจำปี 2565 จากนายธีระยุทธ วานิชชัง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรม ในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 จัดโดยสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กระทรวงอุตสาหกรรม ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566

รางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า สะท้อนศักยภาพและมาตรฐานการบริหารจัดการของ EXIM BANK ที่เป็นเลิศทัดเทียมระดับสากล จากการนำกรอบแนวคิดรางวัลคุณภาพแห่งชาติมาเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับการบริหารจัดการองค์กรเพื่อให้เกิดการบูรณาการในทุกด้าน ตอกย้ำบทบาทธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทยที่ “กล้า พัฒนาเพื่อคนไทย” พร้อมตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถปรับตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลก Next Normal และขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศไทยและประชาคมโลก