EXIM BANK คว้ารางวัล Thailand Quality Class Plus ด้านลูกค้า ประจำปี 2565

วันที่ประกาศ 16 กุมภาพันธ์ 2566
EXIM BANK คว้ารางวัล Thailand Quality Class Plus ด้านลูกค้า ประจำปี 2565
ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ร่วมงานแถลงข่าวผลรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 จัดโดยสำนักงานคุณภาพแห่งชาติ โดยมี ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี และศาสตราจารย์กิตติคุณ นพ.จรัส สุวรรณเวลา รองประธานคณะกรรมการ TQA เป็นผู้ประกาศรางวัล โดย EXIM BANK ได้รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่น ด้านลูกค้า (Thailand Quality Class Plus : Customer)  ประจำปี 2565 นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ยืนยันศักยภาพและมาตรฐานการดำเนินงานของ EXIM BANK ที่เป็นเลิศทัดเทียมระดับสากล ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

EXIM BANK ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ สังกัดกระทรวงการคลัง มุ่งมั่นดำเนินพันธกิจและภารกิจ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-centric) ให้ความสำคัญกับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศและนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร ประเทศไทย และประชาคมโลก ใช้กรอบแนวคิดรางวัลคุณภาพแห่งชาติเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับการบริหารจัดการองค์กรและปรับปรุงพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ ตอกย้ำบทบาท “ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทย” ที่ “กล้า พัฒนาเพื่อคนไทย