EXIM BANK จัดพิธีทำบุญตักบาตร โอกาสเปิดดำเนินงานครบรอบ 27 ปี  
            นางวรรธนา มงคลศรี รักษาการกรรมการผู้จัดการ EXIM BANK พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน EXIM BANK จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระในโอกาสที่ EXIM BANK จะเปิดดำเนินงานครบรอบ 27 ปีอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 โดยถวายภัตตาหารเช้าและทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง แด่พระภิกษุสงฆ์จากวัดแทนวันดีเจริญสุข ซึ่งส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้เด็กด้อยโอกาส มูลนิธิกลุ่มแสงเทียน วัดบางไส้ไก่ ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ น  
  EXIM BANK มอบทุนการศึกษาระดับอาชีวศึกษา
และเงินช่วยเหลือเด็กและเยาวชนผ่านมูลนิธิฟอร์เด็ก
 
            นางวรรธนา มงคลศรี รักษาการกรรมการผู้จัดการ EXIM BANK มอบทุนการศึกษาระดับอาชีวศึกษาให้แก่เยาวชน จำนวน 5 ทุน และเงินสนับสนุนค่าอาหารและการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาสและครอบครัวผู้ยากไร้ ผ่านมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท เพื่อเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษาและการประกอบอาชีพ ตลอดจนคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กและเยาวชนในอนาคต โดยมี ดร.อัมพร วัฒนวงศ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการมูลนิธิฟอร์เด็ก เป็นผู้รับมอบ ณ สถานรับเลี้ยงเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนวัดมหาวงษ์ มูลนิธิฟอร์เด็ก 6 จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเร็ว ๆ นี้  
  EXIM BANK ส่งมอบหน้ากาก Face Shield ให้บุคลากรสังกัดกรุงเทพมหานครใช้ป้องกัน COVID-19 ในการปฏิบัติหน้าที่  
            นางวันเพ็ญ อรรชุนเดชะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ EXIM BANK ส่งมอบหน้ากาก Face Shield เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากร ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรุงเทพมหานคร ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ โดยสอดคล้องกับนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ EXIM BANK โดยมี พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็ว ๆ นี้  
  EXIM BANK มอบน้ำดื่มให้ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน
เพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาด COVID-19 กรุงเทพมหานคร
 
            นางวันเพ็ญ อรรชุนเดชะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ EXIM BANK มอบน้ำดื่มให้ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (Emergency Operation Center: EOC) ซึ่งสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดตั้งขึ้นเพื่อเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 และบริหารจัดการเหตุฉุกเฉินอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีนางอลิศรา ทัตตากร ผู้อำนวยการกองควบคุมโรคติดต่อ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง เมื่อเร็ว ๆ นี้  
  EXIM BANK มอบปฏิทินเก่าให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ใช้จัดทำหนังสืออักษรเบรลล์สำหรับผู้บกพร่องทางการมองเห็น

 
            นางวันเพ็ญ อรรชุนเดชะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ EXIM BANK ส่งมอบปฏิทินตั้งโต๊ะไม่ใช้แล้ว ซึ่งรับบริจาคจากพนักงาน EXIM BANK ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อนำไปจัดทำหนังสืออักษรเบรลล์สำหรับใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้แก่นักเรียนในโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพฯ โดยมีนางรสพร นิวาตวงศ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และนางสาวจรัสศรี ศรีมณี ผู้อำนวยการสำนักบริหารมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้  
  EXIM BANK แต่งตั้งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  
           EXIM BANK แต่งตั้งนางขวัญใจ เตชเสนสกุล และนายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

         ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้งนางขวัญใจ เตชเสนสกุล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลสายงานกลยุทธ์ ครอบคลุมงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร การวิเคราะห์และจัดการข้อมูลผลการดำเนินงาน งานวิจัยธุรกิจเพื่อสนับสนุนงานด้านสินเชื่อและการตลาด โดยตอบสนองกลยุทธ์และเป้าหมายองค์กร การวางกลยุทธ์ด้านการตลาด การสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดูแลการทำหน้าที่ของสำนักงานผู้แทนของ EXIM BANK ในต่างประเทศ พร้อมทั้งแต่งตั้งนายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลสายงานวิสาหกิจขนาดใหญ่ ซึ่งมีหน้าที่สนับสนุนการส่งออกและการลงทุนทั้งในและต่างประเทศของผู้ประกอบการไทย โดยนำเสนอบริการแบบครบวงจร ตลอดจนสร้างเครือข่ายและเชี่ยวชาญในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป
 
           นางขวัญใจจบการศึกษาปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2542 ได้รับแต่งตั้งเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ และผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยธุรกิจ ในปี 2550 และ 2554 ตามลำดับ ต่อมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิจัยธุรกิจ ในปี 2559  
           นายอิทธิพลจบการศึกษาปริญญาโท สาขาการเงิน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (นักเรียนทุน EXIM BANK) และปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคาร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2540 ได้รับแต่งตั้งเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 และผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 ในปี 2556 และ 2559 ตามลำดับ ต่อมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 4 ในปี 2562  
  หน้าหลัก  l  Share โลกเศรษฐกิจ  l  เปิดประตูสู่ตลาดใหม่  l  ส่องเทรนด์โลก  l  เกร็ดการเงินระหว่างประเทศ
เรื่องเล่าจาก CLMV  l  CEO Talk  l  แนะนำบริการ  l  สรุปข่าว